ร่วมงานกับเรา
ตำแหน่งงานว่าง
แม้ว่าบริษัทฯ จะมีบุคลากรจำนวนมากถึง 600 คน ในปัจจุบัน แต่ด้วยการเติบโตของธุรกิจที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วติดต่อกันทุกปี จึงเปิดโอกาสให้บุคคลที่สนใจจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตอย่างไม่ขาดสาย สามารถที่จะเข้ามาเป็นบุคลากรของบริษัทฯ ในตำแหน่งต่างๆได้ดังนี้
Traditional Trade Supervisor รับทุกภาค
รายละเอียดงาน
- ควบคุมงานของทีมขาย ตามที่ได้รับมอบหมาย
- วางแผนการทํางานวางเป้าหมายให้ทีมขายที่อยู่ใต้บังคับบัญชา ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว
- ช่วยแนะนําแนวทางการขาย กระตุ้นยอดขาย มอบหมายยอดขายและโปรโมชั่นประจําเดือน
- ชี้แจงเป้าหมายวัตถุประสงค์ของบริษัท ออกตลาดเพื่อตรวจตลาดเยี่ยมลูกค้า
- ตรวจสอบเอกสารต่างๆ ก่อนนำส่งผู้บริหารอนุมัติ
คุณสมบัติผู้สมัคร
- เพศชาย
- อายุไม่เกิน40ปี
- มีประสบการณ์บริหารทีมขายด้าน Traditional Trade ไม่ต่ำกว่า 3ปี
- สะดวกเดินทางทำงานต่างจังหวัด เพื่อตรวจตลาดเยี่ยมลูกค้า
PC Supervisor ประจำภาคภาคใต้ , ภาคเหนือ
รายละเอียดงาน
- วางแผนและติดตาม การทำงานของพนักงานจัดเรียง(PC) ประจำภาคที่ได้รับมอบหมาย
- ลดปริมาณสินค้าหมดอายุ
- แลประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานจัดเรียง เพื่อเพิ่มยอดขาย
- ประสานงานทั้งภายในองค์กรและนอกองค์กร
- อบรมการทำงานให้พนักงานจัดเรียง(PC) ในภาคที่ได้รับผิดชอบ
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ไม่จำกัดเพศอายุไม่เกิน 35ปี
- วุฒิ ปริญญาตรี ทุกสาขา
- มีทักษะการสื่อสารที่ดี มีภาวะการเป็นผู้นำ
- สามารถจัดทริปทำงานด้วยตนเอง ชำนาญเส้นทางในภาคที่ต้นทำงาน
- มีรถยนตร์ส่วนตัวเป็นของตนเอง
- สามารถเริ่มงานได้ทันทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ
Key Account Executive (ขายผ่าน Golden Place, food land, Villa, DIY )
รายละเอียดงาน
- ไม่จำกัดเพศอายุไม่เกิน 35ปี
- มีประสบการณ์ในสายงานขาย MT 1 ปี ขึ้นไป
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ขึ้นไป ทุกสาขา
- หากมีประสบการณ์ ธุรกิจด้าน FMCG จะพิจารณารับเป็นพิเศษ ( ขายผ่าน supermarket)
- พร้อมเริ่มงานได้ทันทีจะดีมาก
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ไม่จำกัดเพศอายุไม่เกิน 35ปี
- มีประสบการณ์ในสายงานขาย MT 1 ปี ขึ้นไป
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ขึ้นไป ทุกสาขา
- หากมีประสบการณ์ ธุรกิจด้าน FMCG จะพิจารณารับเป็นพิเศษ ( ขายผ่าน supermarket)
- พร้อมเริ่มงานได้ทันทีจะดีมาก
executive secretary สือสารภาษาอังกฤษได้ดี
รายละเอียดงาน
- ทำการนัดหมายการประชุม หรือการนัดพบให้กับผู้บังคับบัญชาและแผนกอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- จัดทำและจัดเก็บเอกสารสำคัญที่เกี่ยวข้องกับองค์กร
- ตอบรับโทรศัพท์ อีเมล์ ที่สำคัญและส่งต่อให้ผู้บังคับบัญชาหรือผู้เกี่ยวข้อง
- ติดตามผู้บังคับบัญชาไปประชุมหรือการนัดหมายที่สำคัญ พร้อมจดบันทึกการประชุมและส่งต่อข้อมูลให้ผู้เกี่ยวข้อง
- จัดเตรียมการประชุม จัดการจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม และรายละเอียดอื่น ๆ สำหรับการเดินทาง
- ติดต่อประสานงานกับบุคลลทั้งภายในและภายนอกองค์กร
- งานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติผู้สมัคร
- อายุไม่เกิน 40ปี
- ใช้อุปกรณ์สำนักงานได้ในระดับดี โดยเฉพาะ MS, Excel
- สื่อสารภาษาอังกฤษได้ในระดับดี
Marketing Executive ( FMCG )
รายละเอียดงาน
- ติดต่อประสานงานโรงงานผู้ผลิตสินค้า และ ฝ่ายขาย
- ศึกษาวิเคราะห์ตลาดคู่แข่งเพื่อเปรียบเทียบข้อมูล เช่น ผลิตภัณฑ์ ราคา
- ใช้กลยุทธด้านการตลาดสินค้าอุปโภคบริโภค
- ทำการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายในช่องทาง Traditional Trade, Modern Trade
- วิเคราะห์วางแผน ทำการตลาด FMCG เพื่อเพิ่มยอดขาย
คุณสมบัติผู้สมัคร
- เพศชาย – หญิง
- อายุไม่เกิน 40 ปี
- วุฒิป.ตรี ขึ้นไป ทุกสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านการตลาด 5 ปีขึ้นไป
- หากมีประสบการณ์การตลาดด้านสินค้าอุปโภคบริโภคจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถใช้ Excel,Pivot , Powerpoint ได้ในระดับดี
พนักงานขาย เครดิต ( BUD’S Ice Cream )
รายละเอียดงาน
- นำเสนอขายสินค้า และ แนะนำสินค้าให้กับร้านอาหาร โรงแรม ร้านค้า
- เข้าพบลูกค้าตามองค์กรต่างๆ เพื่อสัมพันธ์ที่ดีตามแผนการขาย
- เพิ่มฐานลูกค้าใหม่ตามพื้นที่ที่รับผิดชอบ
- บริหารการขายให้ตรงแผนงานที่วางไว
คุณสมบัติผู้สมัคร
- เพศชาย อายุไม่เกิน 40ปี
- ไม่จำวุฒิการศึกษา
- สามารถทำงานออกทริปได้
- ขยัน อดทน มีความรับผิดชอบ
- มีประสบการณ์ ขายเครดิต อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป
- หากเคยผ่านงานธุรกิจประเภท ขายไอศครีม จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ
พนักงานขายหน่วยรถ-เงินสด ( ทำงานต่างจังหวัด) รับนักศึกษาจบใหม่
รายละเอียดงาน
- เข้าพบลูกค้า – เสนอขายสินค้าของบริษัท ตามร้านค้าเดิมและร้านค้าใหม่
- สรุปยอดขายแต่ละวัน ส่งหัวหน้า
- นำเงินสดส่งเข้าบริษัทฯ โดยผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่นฝากธนาคาร โอนผ่าน 7/11 เป็นต้น
- สิ้นทริปสรุปตัวเลข ทำการปิดค่าใช้จ่ายประจำเดือนส่งบริษัท เป็นต้น
- งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
(ไม่สามารถเลือกจังหวัดวิ่งงานได้ )
คุณสมบัติผู้สมัคร
เพศชาย เท่านั้น
- อายุ 20 – 33ปี
- วุฒิการศึกษา ปวช. ขึ้นไป
- มีประสบการณ์ ด้านงานขายหน่วยรถ หรือ งานขายประเภทอื่นๆ
- สามารถทำงานเป็นทริปได้ ประมาณ24วัน วันที่ 25ประชุม 26-สินเดือนเป็นวันหยุด วันที่ 1 เริ่มขายสินค้า
- สามารถทำงานพื้นที่ต่างจังหวัดได้ มีที่พักให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
- เริ่มงานได้ทันที จะดีมาก
เจ้าหน้าที่ธุรการประสานงาน
รายละเอียดงาน
- ประสานงานในส่วนที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบทั้งภายในองค์กร
- คีย์ข้อมูลเข้าระบบ
- ดูแลเรื่องเอกสารต่างๆ
- งานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติผู้สมัคร
- เพศหญิง อายุ 25 – 35 ปี
- วุฒิ ป.ตรี ขึ้นไป
- บุคคลิกภาพดี อดทนต่อแรงกดดันได้ดี
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office , V lookup , Pivot เบื้องต้นได้
- มีความรับผิดชอบในงานที่ทำ ทนต่อแรงกดดันได้ดี
- มีประสบการณ์ด้านงานธุรการประสานงานจะพิจารณาเป็นพิเศษ
เจ้าหน้าที่ประสานงานอีเว้นท์ Co-Project (Event)
รายละเอียดงาน
- จัดหาพนักงานPC ลงเค้าเตอร์ต่างๆในดีพาร์ท
- ดูแลงานขายสด เช่น งานEvent และ งานFair
- ดูแลและควบคุมพนักงานPart-Time แต่ละสาขา
- คิดคำนวนค่าแรง,จัดทำใบเสนอราคา,ใบวางบิล และ ติดตามการทำจ่ายต่างๆ
- งานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติผู้สมัคร
- เพศ ชาย / หญิง อายุ 25 – 35 ปี
- วุฒิ ปริญญาตรีทุกสาขา
- สะดวกเรื่องการเดินทางในเขตกรุงเทพฯปริมณฑล
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ดี
- บุคลิกภาพดี อดทน มีไหวพริบดี ทนต่อแรงกดดันในงานได้ดี
- มีประสบการณ์ตรง 1-3 ปี ขึ้นไป
ผู้ช่วยพนักงานขาย (ขับรถขนส่งสินค้า)
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- ขับรถไปยังร้านค้าต่าง ๆ เพื่อช่วยส่งสินค้า
- จัดเรียงสินค้า เช็คสต็อคสินค้าเวลานำส่งร้านค้า
- เก็บเงินจากร้านค้า นำฝากเข้าบริษัท ทุกวัน
- งานอื่น ๆตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติเพิ่มเติม
- เพศ ชาย อายุ ไม่เกิน 40 ปี ต้องมีใบขับขี่ ท2.//บ2. ขึ้นไป
- สะดวกทำงานเป็นทริป (วันที่ 1- 23วัน/เดือน)
- ไม่มีประวัติอาชญากรรม ไม่เคยถูกจับดำเนินคดี
- ไม่รับคู่สามี-ภรรยา
- หากสามารถเริ่มงานได้ทันที่ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- *สามารถเลือกภาค ปฎิบัติงานได้* ตามความถนัด
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
– ฝ่ายบุคคล เบอร์โทร 084-752-6424, 098-665-4793
– Email: recruitment@www.pens.co.th
– Line ID : pens8